Mẹo nhỏ giúp bạn chống nhăn da mắt

. .
Vùng da mắt mỏng manh và khá nhạy cảm nên việc chăm sóc da cần phải rất cẩn thận. Vùng da này cũng là nơi dấu hiệu lão hóa thể hiện rõ rệt nhất, các nếp nhăn sẽ khiến bạn già đi hàng chục tuổi. 

Để chống nhăn da vùng mắt ngay từ bây giờ bạn cần chăm sóc da mắt ngay với những mẹo nhỏ tạo thành thói quen tốt.

Massage da mắt bằng dầu dừa

Hàng tối trước khi đi ngủ hãy dành khoảng 10 phút để massage cho vùng mắt. Bạn lấy 1 thìa dầu dừa, bôi quanh mắt, và massage theo chuyển động tròn trong 10 phút. Giữ nguyên đi ngủ và rửa lại vào sáng hôm sau. Đều đặn khoảng 3 tháng bạn sẽ thấy nếp nhăn mắt giảm rõ rệt. 

Đắp mặt nạ mắt

Ngoài việc massage da mắt thì đắp mặt nạ tự nhiên cho mắt cũng rất quan trọng. Mặt nạ tự nhiên giúp cung cấp cho mắt các dưỡng chất, làm cân bằng ẩm giúp da mắt luôn căng và khỏe mạnh. Các loại mặt nạ mắt như dưa leo, túi bã trà, nha đam, lát khoai tây, cà chua. Bạn cũng nên đắp mặt nạ trẻ hóa da tự nhiên cho khuôn mặt để nâng cơ mặt chảy xệ giúp ngăn chặn các nếp nhăn da mặt.

Thoa kem dưỡng da cho mắt
Kem dưỡng da bạn dùng cho mắt phải là loại chuyên cho vùng mắt, bạn không thể dùng loại cho da mặt cho da mắt được, vì vùng da mắt có cấu trúc và độ mỏng khác nhau. 
Kem dưỡng da vùng mắt sẽ giúp bạn ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da, kéo dài tuổi xuân cho vùng mắt tốt hơn. 

Với các chị em đã bước qua tuổi trung niên và da bị lão hóa nhiều nếp nhăn? đừng lo lắng, hiện nay với nhiều công nghệ hiện đại giúp chị em có thể trẻ hóa làn da dễ dàng như công nghệ trẻ hóa da bằng công nghệ oxyjet, trẻ hóa da Ultherapy, trẻ hóa da Thermage,... các công nghệ làm đẹp tự nhiên hoàn toàn không cần phẫu thuật. Bạn nên chọn các Spa, mỹ viện uy tín để chăm sóc trẻ hóa làn da nhé.