Lãnh đạo Tp. HCM chi viện trưởng Viện kiểm sát vô thượng Cuba

. .

$Newsdesc$

Bí thơ Thành ủy Lê Thanh Hải tăng viện trưởng Viện kiểm sát tối cao Cuba Darío Delgado Cura. (Ảnh: Thanh Vũ/TTXVN)




Tại buổi tiếp, Bí thơ dại Thành ủy Lê Thanh Hải đã tiêu biểu lãnh đạo và cộng đồng TP. Hồ Chí Minh chúc mừng những thành tựu mà quần chúng Cuba, dưới sự điều-khiển của Đảng Cộng sản Cuba đã đạt được trong thời gian qua; bên cạnh đó chúc nhân dân Cuba vẫn-còn gặt hái thành-tích ngoài ra trong công đoạn tạo dựng, tiến triển đất nước.

Nhận xét cao chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam của đoàn Viện kiểm sát tối cao Cuba tại Việt Nam lần này, Bí thơ từ Thành ủy Lê Thanh Hải nhấn mạnh việc đàm luận, hợp tác giữa Viện kiểm sát tối cao hai nước đạt nhiều kết quả tốt, góp phần|giúp sức tăng cường, vun đắp mối quan hệ truyền thống hữu hảo đặc biệt giữa Việt Nam và Cuba.

Đối với TP. Hồ Chí Minh, Bí thơ dại Thành ủy Lê Thanh Hải khẳng định Thành phố sẽ làm hết sức mình nhằm- kích thích thêm vào đó mối quan hệ hợp tác với những địa phương của Cuba; chia sẻ trải nghiệm trong chuyên ngành kiểm sát, qua đó đóng góp|chung tay bổ sung mối quan hệ hữu nghị và hiệp tác trên mọi chuyên ngành giữa hai nước.

Chân thành cảm tạ chỉ huy Thành phố Hồ Chí Minh đã dành thời gian tiếp đoàn, ông Darío Delgado Cura nhấn mạnh giữa Cuba và Việt Nam có không ít nét tương đồng, mối quan hệ và tình cảm giữa hai nước như anh em một nhà. Trong tiến độ chống chọi giải phóng dân tộc, bảo vệ và tăng trưởng quốc gia, xã hội và Đảng Cộng sản hai nước đã không ngừng ủng hộ, hỗ trợ nhau, kiến lập mối quan hệ truyền thống kiên-cố.

Theo ông Darío Delgado Cura, chuyến thăm của đoàn Viện Kiểm sát tối cao Cuba đến VN lần này rất thành-danh, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các thành viên trong đoàn, có điều lệ nhằm- hiểu thêm về văn hóa và con người VN.

Viện Kiểm sát tối cao Cuba rất chú trọng, khuyến khích quan hệ hiệp tác với Viện Kiểm sát nhân dân vô thượng VN.

Ông Darío Delgado Cura tin cẩn trong mai đây, hai nước duy trì ưa thích nhau, cùng nhau tăng trưởng, đạt được những tiêu chuẩn mới tốt đẹp hơn, qua đó củng cố mối quan hệ vững bền giữa Cuba và VN./.