Những lỗi về cửa cuốn hay gặp nhất

. .
Cửa cuốn không hoạt động hoặc hoạt động nhưng không suôn sẻ , phát tiếng kêu rít tiếng ồn bự mỗi lần kéo. Đó là dấu hiệu cho thấy cửa cuốn đang họp mặt lỗi nghiêm trọng và cần được chăm chú , sửa chữa ngay càng sớm càng tốt! Sau đây những lỗi thường gặp gỡ tóm đọc những nguyên nhân khiến cửa cuốn rơi vào “bế tắc”. Thử tra xem hệ thống cửa của bạn liệu có mắc một trong những lỗi nào nhưng mà chúng tôi đề cập.

Cửa cuốn bảo vệ nhà và tài sản
Cửa không hoạt động bởi nguồn điện bất thường
Nguyên nhân trước hết khiến cửa cuốn không thể hoạt động là do vấn đề nguồn điện. Luôn xác minh tình trạng điện áp nếu mua thấy cửa hoạt động bất thường.
Nguồn điện sụt giảm là do:

>>>>>>>>>>>>>>>>>> chúng tôi có dích vụ sửa cửa cuốn quận hà đông <<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

Cáp cấp điện cho mô tơ cửa cuốn bị lỏng
Lỏng nguồn điện của hộp nhận tín hiệu điều khiển,Rơ le bảo vệ nguồn điện của bình lưu điện cửa cuốn bị hỏng hoặc cháy bởi vì điện áp cao bất thường.
Cửa cuốn bị hỏng 


Lỗi tay điều khiển hoặc hỏng điều khiển của cuốn
Lỗi thứ 2 hay khiến cửa cuốn không hoạt động như ý muốn , nhưng mà nhiều gia đình không nhất thiết phải thay thế thuộc về bộ phận điều khiển. Có 2 thiết bị điều khiển từ xa hoạt động đồng thời, chịu vai trò điều hành hoạt động liên tiếp của cửa cuốn, đo là: remote cửa cuốn và hộp điều khiển.
Khi 1 trong 2 bộ phận này chạm mặt trục trặc, cửa cuốn tất nhiên sẽ không thể vận hành như ý. 

Các lỗi thường xảy ra nhất khi vận hành cửa cuốn là:

Tay remote hết năng lượng.
Lỗi điều khiển cửa cuốn chập bởi vì nước ướt .
Nguồn hộp điều khiển cửa cuốn bị chập
Nguồn điện hộp điều khiển bị mất
Lỗi trực tiếp khi đóng mở cửa cuốn
Đây thường là những lỗi bất thường, sinh ra trong thao tác đóng mở cửa do sơ ý của người tiêu dùng . Có 3 điều quý khách cửa cuốn cần lưu tâm đó là:
Không để cửa cuốn bị cản bất thần khi đóng mở
Không để hem ray cửa bị bóp méo
Không để nan cửa cuốn bị đứt rãnh, méo xệch.

Cửa cuốn hỏng rất nguy hiểm 


>>..>>.>Chúng tôi có thêm dịch vụ sửa cửa cuốn quận hai bà trưng <<.<<<.<<

\Các lỗi về nan cửa cuốn
Nan cửa cuốn chính là khung sườn quan yếu của phần nhiều cửa cuốn. bởi thế, bất cứ vấn đề nào ảnh hưởng tới kết cấu của nan sẽ gây tác động trực tiếp tới hoạt động của cửa cuốn.

lưu ý , rất nhiều các loại nan cửa cuốn bây chừ thuộc mới khe thóang với kết cấu mỏng hơn tương đối đa dạng. thì là , có một số lỗi liên quan tới nan cửa cuốn cần chú ý đó là:

Lỗi khô dầu mỡ nhông xích kéo nan cửa.

khí giới hành trình cửa cuốn có vấn đề
Cửa cuốn là tranh bị được lắp đặt đồng bộ, kết cấu liên kết vững bền . Và được điều chỉnh bởi tay điều khiển thông qua bộ định hướng hành trình!

Khi bộ định hướng hành trình bị hỏng, xuất xắc chạm mặt vấn đề. Cửa cuốn tình cờ sẽ không thể hoạt động lên xuống như ý. Cần coi xét 2 lỗi liên quan tới bộ định hướng hành trình là:


Hỏng tổng số công tắc hành trình.


Cửa cuốn sau thời gian cần tới lẽ tất nhiên sẽ có những trục trặc nhất định, nhất là khi chúng được tiêu dùng vượt qua ngưỡng tuổi thọ của bạn . Nếu như không muốn phải sửa chữa cửa cuốn khi hỏng hóc thì các hình thức bảo dưỡng định kì là việc làm cần thiết.

Nà còn rất nhiều lỗi phát sinh trong quá trình vận hành bộ cửa cuốn tại những thành phố mà bạn không hề dễ dàng phát hiện ra, nhưng dù thế nào cũng phải cẩn thận hơn để tránh những sự cố đáng tiếc như việc bạn và gia đình phải ở ngoài vì cửa cuốn không mở được. Cẩn thận là điều nên làm.